Ghế Gỗ Lưng Mây: Điểm Nhấn Cho Không Gian Được Ưa Chuộng

Ghế gỗ lưng mây

Ghế gỗ lưng mây là một trong những sản phẩm được yêu thích bậc nhất hiện nay. Sản phẩm này có tính thẩm mỹ, tính ứng dụng cao và có độ bền lâu. Cùng tìm hiểu rõ hơn về loại ghế gỗ này qua những thông tin ở sau đây.

Ghế gỗ lưng mây là gì?

Ghế lưng mây là một loại ghế ngồi sử dụng chất liệu mây đan để làm lưng tựa. Mây thường được sử dụng để tạo lưới hoặc bọc xung quanh ghế để tạo ra một bề mặt ngồi và lưng thoải mái. Đa số ghế lưng mây được sử dụng nhiều cho không gian ngoài trời. Theo đó, ghế lưng mây thường là lựa chọn phổ biến khi lựa chọn nội thất ngoài trời sân vườn, ban công hoặc những nơi có không gian ngoài trời khác. Các sản phẩm thường có thiết kế thoải mái và thích hợp cho việc thư giãn.

Ghế gỗ lưng mây là dòng ghế gỗ được phối lưng tựa là mây đan
Ghế gỗ lưng mây là dòng ghế gỗ được phối lưng tựa là mây đan

Tại sao ghế gỗ lưng mây ngày càng được ưa chuộng?

Ghế lưng mây ngày càng được nhiều người ưa chuộng vì tính ứng dụng cao cùng nhiều ưu điểm nổi bật khác. Sản phẩm này có tính thẩm mỹ, giá thành phải chăng và có thể dùng được cho nhiều không gian. 

Ghế gỗ lưng mây sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Ghế gỗ lưng mây sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Tính thẩm mỹ cao

Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng các kiểu dáng ghế lưng mây với vẻ đẹp rất độc đáo. Sự kết hợp của khung gỗ chắc chắn và mây tạo nên sự hòa quyện giữa tự nhiên và nghệ thuật. Thiết kế này làm cho ghế phù hợp với nhiều phong cách nhà ở cho dù là truyền thống hay hiện đại. Sự đa dạng của phong cách thiết kế cũng cho phép gia chủ lựa chọn nhiều kiểu dáng để làm nổi bật tính cá nhân hóa. 

Thoải mái, tiện dụng 

Ghế lưng mây được yêu thích nhiều nhờ khả năng mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng. Chất liệu mây tự nhiên hoặc mây tổng hợp làm phần ngồi và lưng giúp tạo ra cảm giác thoải mái và mát mẻ. Khung gỗ cung cấp sự hỗ trợ và độ bền, đảm bảo rằng ghế có thể sử dụng trong thời gian dài mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ và chất lượng.

Ghế gỗ lưng mây có sự tiện lợi cao
Ghế gỗ lưng mây có sự tiện lợi cao

Tạo sự linh hoạt theo mục đích sử dụng

Ghế gỗ lưng mây có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời, tùy thuộc vào loại chất liệu mây được sử dụng. Điều này tạo sự linh hoạt trong việc tạo ra không gian thư giãn và thư tươi, từ sân vườn và ban công đến phòng khách và phòng ngủ. Sự đa dụng của sản phẩm là một yếu tố quan trọng, đặc biệt trong bối cảnh mà người dùng đang tìm kiếm sự kết hợp giữa nội thất và ngoại trời để tận hưởng cuộc sống.

Xem thêm: 7+ Mẫu Bàn Trà Ngoài Trời Bán Chạy Nhất Bạn Nên Tham Khảo

Giá thành

So với nhiều chất liệu khác thì chất liệu mây đan thường có giá thành không quá cao. Giá bán của các loại ghế lưng mây thường rất phải chăng và phù hợp với nhiều nhóm đối tượng. Với giá thành rất phải chăng nhưng vẫn đảm bảo bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài. 

Lưu ý khi chọn ghế gỗ lưng mây phù hợp nhất cho gia đình

Nhiều người dùng vẫn thường khá thờ ơ với những lưu ý khi chọn mua ghế lưng mây và cho rằng ghế nào cũng giống nhau. Tuy nhiên, khi bạn để tâm nghiên cứu và lựa chọn thì chắc chắn bạn sẽ chọn được bộ sản phẩm ưng ý nhất. Tham khảo thêm 1 số chia sẻ sau đây để có thêm kinh nghiệm lựa chọn nhé.

Một số lưu ý quan trọng khi chọn ghế gỗ lưng mây
Một số lưu ý quan trọng khi chọn ghế gỗ lưng mây

Kích thước

Trước khi mua bạn nên đo kích thước không gian bạn muốn đặt ghế gỗ lưng mây. Các thông tin này bao gồm chiều cao, chiều rộng và chiều sâu để đảm bảo rằng ghế phù hợp và không làm cản trở lưu thông trong không gian. Cùng với đó bạn cũng nên xem xét lựa chọn số lượng đủ theo nhu cầu sử dụng. Nếu sống 1 mình và không gian không quá rộng lớn thì chỉ nên mua 1 chiếc. 

Chất liệu

Chất liệu ở đây có thể là mây tự nhiên hoặc mây tổng hợp. Mây tự nhiên thường có vẻ tự nhiên và ấm áp hơn. Trong khi đó, mây tổng hợp thường có khả năng chống thời tiết tốt hơn. Giá thành của sản phẩm được làm từ chất liệu mây khác nhau cũng sẽ khác nhau. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc thật kỹ càng trước khi lựa chọn chất liệu sản phẩm.

Khi chọn ghế gỗ lưng mây nên chọn chất liệu phù hợp
Khi chọn ghế gỗ lưng mây nên chọn chất liệu phù hợp

Kiểu dáng

Ghế lưng mây hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng thiết kế. Vì vậy, bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho không gian sử dụng. Hãy cân nhắc và lựa chọn sản phẩm có kiểu dáng phù hợp với thiết kế chủ đạo của nhà ở và không gian cần sử dụng. Ngoài ra, hãy cân nhắc thêm đến việc lựa chọn sản phẩm có lưng cao hay thấp hay 1 kiểu dáng độc đáo khác. 

Giá thành

Yếu tố giá thành cũng đóng vai trò rất quan trọng đối với quyết định mua hàng của bạn. Hiển nhiên sản phẩm có giá càng cao thì chất lượng càng tốt. Trước khi tìm mua ghế gỗ lưng mây thì bạn cần xác định được mức ngân sách mà bạn có thể chi trả là bao nhiêu. Sau đó, hãy tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt nhất trong phân khúc giá có thể chi trả. 

Với những lưu ý trên đây thì chắc hẳn bạn đã có thể tự tin tìm và chọn mua mẫu ghế gỗ lưng tựa mây đan. Để có thể chọn sản phẩm dễ dàng hơn hãy đến với ATC Furniture bạn nhé. 

ATC Furniture – Nhà cung cấp ghế gỗ lưng mây chất lượng cao

ATC Furniture là một trong những đơn vị sản xuất ghế gỗ lưng mây được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất hiện nay. Với 17 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nội thất, ATC tự tin mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng nhất.

Ghế gỗ lưng mây đến từ ATC Furniture
ATC Furniture là đơn vị tiên phong với 17 năm kinh nghiệm

Các mẫu sản phẩm ghế lưng mây tại ATC luôn được đảm bảo về nguyên liệu đầu vào. Chúng tôi có hệ thống các công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân sự có tay nghề cao để sản xuất ra các sản phẩm đúng cam kết. Lựa chọn ATC Furniture, đảm bảo quý khách sẽ có những sản phẩm với chất lượng cao trong mức giá thành tốt nhất. 

Một số mẫu ghế gỗ lưng mây được yêu thích tại ATC Furniture

Những câu hỏi thường gặp về ghế gỗ lưng mây

Ghế gỗ lưng mây khác gì với ghế gỗ thường?

Điểm khác biệt chính là ở chất liệu mây nhựa so với chất liệu thông thường. Vật liệu mây nhựa được sản xuất theo công nghệ tiên tiến không chỉ đẹp mắt và dễ dàng tạo ra những mẫu mã đa dạng so với vải nỉ thông thường mà còn có tuổi đời dài. Nó có khả năng chịu đựng được các tác động tiêu cực của thời tiết, tránh bị mối mọt hay nấm mốc

Có những dòng ghế gỗ lưng mây nào?

Được tạo bởi mây nhựa nên ghế gỗ lưng mây có rất nhiều mẫu mã so với ghế thông thường. Bạn có thể tham khảo dòng bàn ghế cafe mây nhựa, bàn ghế ăn mây nhựa, bàn ghế sofa mây nhựa,… tùy theo nhu cầu sử dụng. Mỗi dòng sẽ có nhiều mẫu mã khác nhau với những thiết kế, màu sắc đặc trưng.

Nên mua ghế gỗ lưng mây ở địa chỉ nào uy tín?

Để lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, bạn nên tìm hiểu về kinh nghiệm, quy mô sản xuất, khác biệt sản phẩm và dịch vụ hậu mãi. Bạn có thể tìm hiểu tại ATC Furniture để có trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Để được hỗ trợ thêm về các sản phẩm nội thất của ATC, bạn hãy liên hệ với ATC theo hotline: (+84) 28 39326455. 

Những nội dung cơ bản nhất về ghế gỗ lưng mây được được ATC Furniture gửi đến bạn ở trên đây. Hãy liên hệ với ATC Furniture để có thể chọn được những sản phẩm chất lượng trong mức giá thành tốt nhất.

5/5 - (1 vote)

Sói

Công ty cổ phần nội thất ATC Furniture là công ty sản xuất và xuất khẩu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nội thất, ngoại thất mây tre đan. Nội thất ATC Furniture đáp ứng toàn diện nhu cầu bài trí không gian trong nhà và ngoài trời bằng những sản phẩm chất lượng cao với thiết kế chuẩn quốc tế.

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

Mục lục